top of page

รีวิวรายวิชา EGME 405 : Entrepreneurship for Mechanical Eng. นายภัคพงศ์ ประสมพงษ์ 5813042

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนครับ ก่อนอื่นผมขอเเน่ะนำตัวก่อน ผมเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล วันนี้ผมจะมารีวิววิชาธุรกิจผู้ประกอบการออนไลน์ (EGME405 Entrepreneurship for mechanical Eng.) ซึ่งความรู้สึกเเรกก่อนที่จะเรียนคือในความคิดของผม คิดว่าการขายของออนไลน์การ เเละสร้างเว็บไซด์ของตัวเองให้ติดอันดับเเรกๆใน google เป็นสิ่งที่ยากมากเเน่ๆถ้าไม่ได้เสียเงินโฆษณาเเพงๆ เเต่เมื่อผมได้มาเรียน ผศ.ดร.เอกรินทร์ เเสงธรรมรัตน์ ซึ่งเป็นอาจารย์ที่สอนวิชานี้ อาจารย์ท่านนี้มีประสบการณ์ด้านการตลาดออนไลน์มาอย่างยาวนานนับสิบปี อีกทั้งยังเคยเป็นที่ปรึกษาบริษัทในด้านการบริการอีกมากมาย ทำให้ทุกๆอย่างที่อาจารย์ถ่ายทอดสู่ผู้เรียนเป็นเรื่องง่ายมาก โดยได้เรียนรู้การใช้สื่อออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเว็บไซด์ Facebook Instagram เเละอื่นๆให้เป็นประโยชน์ในการโปรโมทร้านค้าของเราให้น่าสนใจ โดยบรรยากาศในการเรียนจะไม่ได้มีเเค่ภาคทฤษฎีอย่างเดียวเเต่จะมีให้นักศึกษาจับกลุ่มกันเพื่อสร้างธุรกิจของเราเอง โดยใช้ความรู้ที่เรียนมาตลอดเทอมในการวิเคราะห์จุดอ่อน จุดเเข็งของธุรกิจเรา เเละการวางกลยุทธ์ทางการตลาด โดยรวมๆวิชานี้เป็นวิชาที่น่าเรียนเเละเป็นประโยชน์ในอนาคตมาก

สนใจสอบถามรายละเอียดรายวิชา https://www.facebook.com/EGME405/

46 views0 comments

Recent Posts

See All

รีวิวรายวิชา EGME 405 : Entrepreneurship for Mechanical Eng. นายปฐมพงษ์ กสิวรเศรษฐ 5913042

เป็นวิชาที่น่าเรียนมากสอนช่องทางในการทำอาชีพเสริมหรืออาจจะเป็นอาชีพหลักของใครหลายๆคนในอนาคต ในปัจจุบันและอนาคตข้างหน้าที่คนเราหางานยากขึ้น เนื่องจากเทคโนโลยีจะเข้ามาแทนที่คนในการทำงาน วิชานี้จะช่วยให้

  • Facebook Social Icon
  • Instagram Social Icon
  • Twitter Social Icon
  • Google+ Social Icon
  • YouTube Social  Icon
  • Pinterest Social Icon
bottom of page